[THÔNG BÁO] Kangaroo hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng của bão YAGI
Tập đoàn KANGAROO thông báo chương trình hỗ trợ Quý khách hàng bị ảnh hưởng của bão Yagi tại miền Bắc.
Vừa qua, cơn bão Yagi và hoàn lưu đã tàn phá và gây ra nhiều thiệt hại, tổn thất nặng nề tại các tỉnh thuộc khu vực miền Bắc. Với tinh thần thấu hiểu và đồng hành cùng Quý khách hàng vượt qua mùa bão lũ, Tập đoàn KANGAROO triển khai: Chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng của bão Yagi tại miền Bắc. Nhằm hỗ trợ kịp thời tới Quý khách hàng đang chịu nhiều ảnh hưởng từ bão Yagi. Chi tiết như sau:
1. Thời gian áp dụng:
Từ 13/09/2024 đến ngày 30/09/2024 (thời gian thực hiện hỗ trợ có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng địa phương cụ thể).
2. Phạm vi
Áp dụng tại 25 tỉnh/thành phố sau: Lào Cai, Yên Bái, Bắc Giang, Phú Thọ, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Bắc Kạn, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Ninh Bình, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên.
3. Đối tượng
- Chỉ áp dụng đối với người tiêu dùng cuối cùng.
- Đối với Đại lý/NPP/Siêu thị sẽ áp dụng chương trình của khối Kinh doanh Tập đoàn KANGAROO.
4. Sản phẩm áp dụng
Chỉ áp dụng với các model máy lọc nước Kangaroo có công suất lọc ≤20 lít/giờ.
5. Nội dung chương trình
- Miễn phí tiền công kiểm tra, sửa chữa, đi lại.
- Giảm giá 50% chi phí linh phụ kiện thay thế.
- Mua sản phẩm mới với giá ưu đãi cho trường hợp sản phẩm không thể khắc phục hoặc không còn linh phụ kiện thay thế.
6. Điều kiện áp dụng
- Các sản phẩm hỏng do bão lũ gây ra và được kỹ thuật viên, Trung tâm Bảo hành ủy quyền xác nhận.
- Các sản phẩm hỏng không do bão lũ gây ra sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành thông thường.
7. Kênh đăng ký hỗ trợ
- Hotline: 1900555566
- Website chính thức của Tập đoàn KANGAROO: https://kangaroo.vn/baohanh hoặc https://baohanhdientu.kangaroo.vn/
- Zalo hỗ trợ Khách hàng: quét mã QR hoặc truy cập https://zalo.me/tapdoankangaroo