Thanh Hóa – Khởi động chương trình kinh doanh sản phẩm Kangaroo chào Tết Ất Tỵ
Nhằm phục vụ nhu cầu sản phẩm gia dụng thiết yếu vào dịp Tết nguyên đán 2024, ngày 25/11, Tập đoàn Kangaroo phối hợp cùng Nhà phân phối Lam Sơn tại Thanh Hóa đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng với chủ đề Đón trươc vụ Tết – Ra mắt sản phẩm Tết 2025. Đây là chương trình đánh dấu sự khởi động cho loạt chương trình kinh doanh sản phẩm Kangaroo chào Tết Ất Tỵ.
Chương trình với sự tham gia của Tập đoàn Kangaroo và Công ty Cổ phần công nghệ Lam Sơn (Nhà phân phối Lam Sơn) cùng hơn 300 đại lý trực thuộc Nhà phân phối. Đến với Hội nghị, Kangaroo mang đến cho khách hàng đại lý những sản phẩm thiết bị nhà bếp như bếp từ, nồi cơm điện, máy nấu sữa hạt đa năng…, sản phẩm điện lạnh như tủ đông, bình nước nóng… Đây đều là những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng về tính năng, về mẫu mã kiểu dáng, chất lượng cao đúng theo tiêu chí dẫn đầu xu hướng thị trường của Tập đoàn Kangaroo.
Ông Masataka Sato cam kết về chất lượng sản phẩm và các chính sách có lợi cho khách hàng
Phía Tập đoàn Kangaroo cũng cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm để khách hàng yên tâm khi kinh doanh và sử dụng các sản phẩm của Kangaroo. Nằm trong chiến lược “Chiến thắng trên từng điểm bán”, thông qua chương trình, Kangaroo đã thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực đồng hành cùng các Nhà phân phối, các Đại lý trong chặng đường chinh phục khách hàng nhiều hơn nữa. Tập đoàn cũng bày tỏ sự cảm kích với sự tin tưởng và đồng hành của Nhà phân phối Lam Sơn cùng các đại lý điện máy trên toàn tỉnh Thanh Hóa.
Ông Nguyễn Hồng Thái – chuyên gia phát triển sản phẩm của Tập đoàn Kangaroo giới thiệu về các sản phẩm cho Tết Ất Tỵ
Về phía Nhà phân phối Lam Sơn, ông Lê Văn Minh – Tổng giám đốc Nhà phân phối cũng bày tỏ mong muốn sẽ cùng Kangaroo lan tỏa sản phẩm tới người tiêu dùng toàn tỉnh Thanh Hóa, với niềm tin mạnh mẽ về uy tín của thương hiệu. Nhà phân phối Lam Sơn cũng là một trong những đối tác chiến lược của Tập đoàn Kangaroo
Ông Lê Văn Minh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần công nghệ Lam Sơn
Chương trình diễn ra thành công với sự hài lòng về sản phẩm, về chính sách kinh doanh của Tập đoàn Kangaroo và hơn 300 đại lý trực thuộc Nhà phân phối Lam Sơn, đồng thời cho thấy sức mạnh thương hiệu Kangaroo trong lòng bạn hàng, đối tác.