Tăng trưởng chóng mặt, thương mại điện tử Kangaroo cháy hàng

19/08/2021
4720 lượt xem

Các mặt hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp như máy làm sữa hạt, nồi chiên không dầu, tủ đông, máy lọc nước… được Kangaroo ghi nhận liên tục trong tình trạng hết hàng, sau khi mở bán trực tuyến trên trang thương mại điện tử Kangarooshopping.vn

>>SIÊU SALE tại: https://kangarooshopping.vn/ 

Tăng trưởng chóng mặt, thương mại điện tử Kangaroo cháy hàng

Nhiều sản phẩm mở bán trên trang thương mại điện tử Kangarooshopping những ngày qua ghi nhận tình trạng cháy hàng, do khối lượng đơn đặt hàng dồn dập từ đầu tháng 8. Trong 10 ngày đầu tiên của tháng này, Kangaroo ghi nhận mức tăng trưởng đến 200% so với cả tháng 7.

“Các mặt hàng như lò chiên không dầu 12L, một số loại tủ đông, máy lọc nước, điều hoà không khí… hiện đã hết hàng sau khi mở bán trên trang thương mại Kangarooshopping”, đại diện hãng nói.

Việc áp dụng giãn cách xã hội tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc khiến nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng trưởng. Vào đợt dịch đầu tiên năm ngoái, các sản phẩm như máy lọc nước, thiết bị nhà bếp, nồi chiên, máy xay ép… của Kangaroo tăng trưởng đến 200% so với năm trước. Doanh thu này chủ yếu đến từ hoạt động bán hàng trực tuyến đang được hãng này triển khai, kết hợp bán hàng tại điểm bán truyền thống.

>>SIÊU SALE máy làm sữa hạt: https://bit.ly/uu_dai_KG12BH

>>Hướng dẫn cách sử dụng máy làm sữa hạt Kangaroo

Tăng trưởng chóng mặt, thương mại điện tử Kangaroo cháy hàng

Đón đầu xu hướng, Kangaroo là 1 trong số những doanh nghiệp Việt đi đầu trong sự chuyển dịch sang bán hàng trực tuyến với mặt hàng gia dụng.

Trang thương mại Kangarooshopping có vai trò như một showroom bán hàng. Người dùng có thể tìm thấy toàn bộ sản phẩm đang kinh doanh của hãng, trải nghiệm và nhận tư vấn trực tuyến từ nhân viên hỗ trợ. Giá sản phẩm, các chương trình ưu đãi, thao tác đặt hàng, hình thức giao hàng… được hãng công bố đầy đủ trên trang.

“Mua sắm hàng gia dụng trực tuyến dần trở thành thói quen của người Việt, khi mà các nhà sản xuất sẽ tham gia trực tiếp vào khâu phân phối”, đại diện Kangaroo nói. Hình thức này sẽ giúp người dùng không bị mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, không đúng với quảng cáo… Các chế độ hỗ trợ, chính sách bảo hành, đổi trả được hãng cam kết đầy đủ, bên cạnh các chương trình khuyến mãi sâu dành cho khách hàng.

Tăng trưởng chóng mặt, thương mại điện tử Kangaroo cháy hàng

Hiện tại, Kangaroo đang áp dụng các chương trình kích cầu như flashsale, vận chuyển miễn phí, tặng voucher và hoàn tiền cho người tiêu dùng. Các hoạt động này nhằm hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh và sẽ kết thúc khi hết giãn cách xã hội. Các mặt hàng có mức giá giảm sâu của Kangaroo gồm: máy xay sữa hạt, máy lọc nước, thiết bị nhà bếp…

Vừa qua, Kangaroo tổ chức chương trình đấu giá 508 nồi lẩu nướng điện 3 trong 1. Trong đó, người dùng được hưởng giảm giá 50% (trên giá niêm yết), góp phần chung tay lập quỹ gạo, dành tặng cho cộng đồng cư dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

>>ĐẤU GIÁ NGAY TẠI: https://bit.ly/kg5egh

Tăng trưởng chóng mặt, thương mại điện tử Kangaroo cháy hàng

Theo đó, hãng đưa ra mức giá bán cao nhất (giá trần) và mức giá thấp nhất (giá sàn) có tặng kèm phụ kiện, khách hàng tự trả giá sản phẩm mà mình có thể mua trong khoảng này. Toàn bộ số tiền chênh lệch sẽ được Kangaroo chuyển thành quỹ gạo, đóng góp cho cộng đồng.

>>KANGAROO góp quỹ gạo đẩy lùi đại dịch Covid-19

Mức tăng trưởng 200% so với tháng trước và việc áp dụng lệnh giãn cách xã hội cũng ảnh hưởng đến tiến độ giao hàng của Kangaroo. “Việc phân bổ sản phẩm đi các kho ở nhiều tỉnh thành là giải pháp được chúng tôi đưa ra nhằm đẩy nhanh tiến độ giao hàng, tuy nhiên không tránh khỏi tình trạng chậm trễ so với thông thường”, đại diện Kangaroo nói.

Thông tin chi tiết tham khảo tại https://kangarooshopping.vn.

 


Trung tâm kỹ thuật KANGAROO