Máy sưởi gốm Kangaroo KGAH06G

Đặc điểm nổi bật

Công nghệ sưởi Ceramic PTC hiện đại

4 không: không đốt cháy không khí – không phát ánh sáng – không làm khô da – không gây tiếng ồn

3 chế độ sử dụng: Ấm – Nóng – Gió mát

Làm ấm nhanh với 2 mức nhiệt sưởi

Điều khiển cảm ứng – Điều khiển từ xa

Chế độ thông minh cài đặt nhiệt độ tự động

Tự ngắt khi quá nhiệt, khi máy nghiêng đổ

Thiết kế lửa đồ họa tạo điểm nhấn không gian

Địa điểm mua hàng

Máy sưởi Kangaroo KGAH06G tích hợp 3 chế độ đa dạng, công suất từ 1300W – 2000W phù hợp sử dụng cho phòng 10 – 20m2 là thiết bị chăm sóc sức khỏe mà gia đình bạn không thể bỏ lỡ trong mùa đông. Cùng trải nghiệm ngay những ưu điểm nổi bật của máy sưởi Kangaroo KGAH06G nhé.

Công nghệ sưởi gốm PTC

Các dòng máy sưởi phát ánh sáng mạnh khi sưởi có thể khiến bạn khó chịu. Máy sưởi KGAH06G ứng dụng công nghệ sưởi Ceramic PTC tự nhiên đảm bảo các tiêu chí 4 “Không”: Không đốt cháy không khí – Không phát ánh sáng – Không gây tiếng ồn – Không làm khô da.

Công suất 2000W mạnh mẽ

Máy có công suất từ 1300W – 2000W mạnh mẽ, ngay lập tức chuyển đổi điện năng thành 100% nhiệt năng, làm ấm nhanh chóng chỉ sau 3 giây khởi động.

3 chế độ ấm – nóng – gió mát

Máy sưởi gốm của Kangaroo có thể tùy chỉnh dễ dàng trong khoảng nhiệt độ từ 15°C – 35°C: Chế độ sưởi cao 2000W, chế độ sưởi vừa 1300W. Tích hợp 3 chế độ cho bạn thoải mái lựa chọn: chế độ ấm – nóng – gió mát.

Thiết kế mô phỏng lò sưởi bắt mắt, sang trọng

Máy sưởi Kangaroo KGAH06G là sản phẩm mới có thiết kế mô phỏng ngọn lửa sang trọng, điểm xuyết không gian và tạo cảm giác ấm áp. Màu sắc đen bóng hiện đại, tận hưởng không khí lò sưởi ấm cúng ngay tại phòng ngủ với máy sưởi gốm KGAH06G.

Thiết kế hình trụ đứng với kích thước nhỏ gọn chỉ 25×62.5x25cm thích hợp với nhiều không gian và vị trí khác nhau trong phòng ngủ, phòng làm việc. Trọng lượng máy 2.2 kg, thiết kế tay cầm tiện dụng, dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở bất cứ vị trí nào bạn muốn.

Dễ dàng sử dụng – Điều khiển từ xa

Ngoài điều khiển cảm ứng điện tử, KGAH06G còn được tích hợp điều khiển từ xa. Tùy chỉnh nhiệt độ rảnh tay vô cùng dễ dàng, tiện lợi.

Chế độ cài đặt nhiệt độ tự động

Với chế độ cài đặt nhiệt độ tự động, sưởi Ceramic KGAH06G giúp người dùng cài đặt thời gian hoạt động và nhiệt độ như mong muốn, rảnh tay và không lo thức giấc hay phải canh thời gian tắt thiết bị vào ban đêm.

An toàn khi sử dụng

Máy sưởi KGAH06G còn có khả năng chống cháy nổ và bảo vệ tự động ngắt quá nhiệt thông minh. Lưới bảo vệ ngăn cách bộ phận sưởi với người dùng đảm bảo an toàn. Tính năng tự ngắt khi bị nghiêng đổ an toàn tuyệt đối khi sử dụng trong gia đình có trẻ nhỏ

Trải nghiệm ngay máy sưởi Kangaroo KGAH06G thông minh, thiết bị nâng niu sức khỏe cho bạn cảm giác ấm áp và thoải mái trong mùa đông.

Máy sưởi gốm Kangaroo KGAH06G

Điện áp 220V/50Hz Công nghệ PTC Ceramic
Công suất 2000W Chế độ 3 chế độ: Ấm – Nóng – Gió mát
Diện tích làm ấm 10 – 20m² Điều khiển Cảm ứng + Điều khiển từ xa (Remote)
Mức điều chỉnh nhiệt độ 1300W/2000W Tính năng an toàn Tự ngắt khi quá nhiệt – Tự ngắt khi nghiêng đổ
Khối lượng 2.2Kg Bảo hành 12 tháng
Kích thước 250*625*250 mm