Ai cũng có thể ăn cơm ngon lành hàng ngày nhờ bí quyết này

11/10/2019
4523 lượt xem

Cơm trắng được xem là món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hàng ngày của người Việt. Nhiều người lầm tưởng càng ăn nhiều cơm thì càng khỏe, tuy nhiên, thực tế khoa học lại chứng minh rằng, trong cơm có lượng đường khá lớn nếu ăn quá nhiều cơm trắng thì đồng nghĩa với việc cơ thể hấp thu nhiều đường và điều đó không hề tốt cho sức khỏe.
Tuy nhiên, để loại bỏ hẳn cơm ra khỏi thực đơn hàng ngày thì điều đó rất khó thực hiện với hầu hết mọi người. Vì vậy, nồi cơm tách đường ra đời như một “cứu cánh” cho những ai quan tâm đến việc muốn giảm lượng đường hấp thu vào cơ thể.

Nồi cơm tách đường là gì?

Nồi cơm tách đường là một dòng sản phẩm mới nhất hiện nay. Đây là một loại nồi cơm điện tử có chức năng cơ bản là nấu cơm, Tuy nhiên, nó khác với nồi thông thường là có khả năng giảm lượng đường trong cơm.

Cơm tách đường nấu bằng lẩu thang máy Kangaroo

Cơm tách đường nấu bằng lẩu thang máy Kangaroo

Nồi cơm tách đường khác gì so với nồi cơm điện truyền thống?

Về hình dáng bên ngoài, nồi cơm điện tách đường được thiết kế bằng thép hoặc nhựa cao cấp giống nồi cơm điện thông thường. Còn cấu tạo bên trong là 1 lòng nồi lớn dùng để nấu cơm thông thường. Một lòng nồi nhỏ bằng lõi nhôm làm mất đi một số chất hòa tan, làm giảm lượng đường trong cơm.
Nồi cơm tách đường có chức năng chính là nấu cơm như những loại nồi thông thường. Tuy nhiên, nó có khả năng đặc biệt hơn là giảm lượng đường mà vẫn giữ được dinh dưỡng và đảm bảo được độ dẻo ngon.
Cách sử dụng nồi cơm điện tách đường cũng giống như nồi cơm thông thường. Sau khi vo gạo sạch, cho vào nồi với một lượng nước vừa đủ rồi cắm điện và chờ cơm chín.

Có nên mua nồi cơm tách đường sử dụng không?

Nồi cơm điện tách đường có khả năng giảm lượng đường thừa, những vẫn đảm bảo những chất dinh dưỡng khác có trong đó và độ ngon dẻo của cơm mà chúng ta ăn hàng ngày.
Nồi cơm tách đường hiện nay có những loại xuất xứ Việt Nam, Trung quốc, Thái Lan, Nhật Bản… với nhiều mức giá giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn.
Được thiết kế kiểu dáng đẹp, độc đáo, nồi cơm điện tách đường giúp không gian phòng bếp hiện đại, sang trọng hơn. Vỏ nồi làm bằng chất liệu cao cấp, chịu nhiệt tốt, chống nhiễm điện và dễ vệ sinh.

Nồi cơm tách đường có làm giảm lượng đường trong cơm?

Nồi cơm tách đường vừa giúp giảm lượng đường và tinh bột so với cơ chế nấu thông thường lại vừa đảm bảo cơm vẫn giữ được độ dẻo thơm, không có hiện tượng nhão nát. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nồi để hầm các loại thực phẩm, nấu cháo và chế biến nhiều món ăn bổ dưỡng cho gia đình. Một sản phẩm rất đa năng tiện dụng nên có trong căn bếp nhà bạn.
Mặc dù chức năng “tách đường” nghe có vẻ phức tạp nhưng cách sử dụng nồi cơm này lại rất đơn giản. Cách nấu cơm đơn giản với các phím bấm thông minh, ngay cả người cao tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng.
Tuy nhiên, với giá thành khá cao có khi lên đến 15 triệu đồng, nồi cơm tách điện khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn khi đặt mua.

Cơm khi nấu bằng chức năng cơm tách đường

Cơm khi nấu bằng chức năng cơm tách đường

Nồi cơm tác đường giá tốt nhất

Trước thực trạng đó, có một câu hỏi đặt ra là, làm sao để chọn được loại nồi cơm tách đường nào vừa có thương hiệu uy tín, vừa đảm bảo chất lượng, lại có giá cả phù hợp?
Và sản phẩm lẩu thang máy có chức năng nấu cơm tách đường mang thương hiệu Kangaroo ra đời để đáp ứng tất cả những yêu cầu đó của người tiêu dùng. Nồi cơm điện tách đường Kangaroo không chỉ bắt mắt với thiết kế đẹp, đa dạng mà còn rất an toàn với sức khỏe khi sử dụng.
Thành phẩm cơm tách đường của Kangaroo đã được kiểm nghiệm

Đặc biệt, khả năng tách đường của nồi cơm Kangaroo là khá tốt với kết quả kiểm nghiệm mẫu cơm được nấu từ nồi này sau thủy phân tại Viện Dinh Dưỡng quốc gia. Vì vậy, việc sử dụng nồi cơm tách đường Kangaroo là phù hợp với những người có nhu cầu giảm lượng đường hấp thụ vào cơ thể cho những người cần thực đơn đặc biệt.

Ngoài chức năng tách đường, lẩu thang máy còn có rất nhiều công dụng. Cùng đọc tiếp bài viết: Công dụng của nồi lẩu thang máy


Trung tâm kỹ thuật KANGAROO