Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG09A3 có tốt không?

21/02/2020
16709 lượt xem

Kangaroo là một thương hiệu máy lọc nước uy tín, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, trong đó nổi bật là mẫu KG09A3. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người khi tìm mua vẫn lăn tăn với câu hỏi “máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG09A3 có tốt không?”. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó!

Uy tín thương hiệu

Kangaroo là một tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng gia dụng (quạt, máy lọc nước…), đồ dùng nhà bếp (nồi cơm điện, bếp từ…), thiết bị năng lượng. Trong đó, Kangaroo tự hào là đơn vị tiên phong ở lĩnh vực cung cấp thiết bị lọc nước gia đình và công nghiệp, có mặt ở nước ta hơn 10 năm qua.

Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Ứng dụng và nhập khẩu công nghệ tiên tiến của Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan… tạo nên một sản phẩm máy lọc nước chất lượng.

Theo các khảo sát thị hiếu người tiêu dùng của VCCI các năm 2014 và 2016, máy lọc nước Kangaroo đã trở thành một sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam. Từ khi ra đời cho đến nay, Kangaroo đã có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng mỗi khi nhắc về thiết bị lọc nước.

Những ưu điểm của máy lọc nước Kangaroo KG09A3

Thiết kế máy lọc nước nóng lạnh hiện đại và an toàn

Các mẫu thiết kế của máy lọc nước Kangaroo luôn hướng tới sự đơn giản, tinh tế nhưng vô cùng tiện nghi. Các góc cạnh được thiết kế vuông vắn, giúp cho sản phẩm trở nên mạnh mẽ, chỉnh chu và thanh lịch hơn.

Dưới vòi là mặt kính màu đen, chống thấm nước và cực kỳ dễ vệ sinh, thiết kế vuông vắn, dễ nhìn. Vỏ máy làm từ chất liệu có độ bền, đẹp và tính bảo vệ cao, khi có nước tràn ra sẽ không ảnh hưởng đến các thiết bị điện hoặc lõi lọc bên trong.

Máy được trang bị vòi inox không gỉ đảm bảo an toàn cho nguồn nước của gia đình. Phía sau máy có 2 vị trí chờ dùng để cấp nguồn nước và đường nước thải độc lập, thuận tiện trong lắp đặt.

Máy lọc nước nóng lạnh cao cấp

Vòi lấy nước riêng biệt, dễ sử dụng

Máy lọc nước Kangaroo gây ấn tượng với người tiêu dùng khi sở hữu tới 3 công tắc đóng/mở và 2 vòi lấy nước riêng biệt, tiện lợi với nút nhấn lấy nước rất dễ dàng sử dụng. 

Công tắc đóng/mở nước được lắp ngay bên cạnh vòi, màu xanh dùng để lấy nước RO và màu đỏ thể hiện cho nước nóng. Nước nóng được duy trì 80-90ºC, nước lạnh được duy trì mức 10-15ºC.

Đèn báo chức năng, thiết kế để dễ nhận biết trong quá trình lấy nước. Đèn đỏ thể hiện nước đã sôi, đèn vàng thì cần đợi thêm một chút thời gian nữa để nước sôi. Đèn xanh sáng thì nước đang được làm lạnh.

Công tắc nguồn riêng cho chế độ làm nóng dễ dàng tắt hoặc bật theo nhu cầu sử dụng, đặc biệt là không ảnh hưởng đến hệ thống lọc nước RO mà lại vô cùng tiết kiệm điện năng.  

Công nghệ lọc RO Vortex

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG09A3 được tích hợp công nghệ lọc vortex, có khả năng giảm đến 75% lượng nước thải và tăng 60% nước tinh khiết, giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng cũng như khả năng lọc nước sạch hơn các loại máy lọc thông thường.

Màng lọc RO Votext nhập khẩu của máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo

Kết hợp các lõi lọc chức năng tăng cường chất lượng nước

Được trang bị 9 lõi lọc nước, máy lọc nước Kangaroo KG09A3 cung cấp nước sạch, không tạp chất, thêm nhiều khoáng chất, độ ngọt tự nhiên, mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cho người sử dụng.

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG09A3 sử dụng màng lọc RO Filmtec của Mỹ, thường đặt ở vị trí thứ 4 trong máy. Trước đó là 3 lõi thô chức năng chính là loại bỏ đi phần nào đó chất bẩn có trong nước, đồng thời bảo vệ cho màng RO phía sau.

Khi nước được lọc sạch 100% sẽ được uống trực tiếp, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng nước, máy lọc nước Kangaroo KG09A3 có thêm 4 lõi lọc chức năng (từ lõi 5 đến 9). Trong đó, lõi lọc số 9 ORP được cấu tạo bởi các loại đá khoáng, bổ sung các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể vào trong nước.

Tạo nước nóng như cây nước nhưng tiết kiệm điện

Không chỉ có chức năng lọc RO, máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG09A3 còn tích hợp thêm cả chức năng làm nóng như cây nước. Nước nóng được duy trì ở mức 80-90ºC với dung tích 1 lít. 

Máy lọc nước nóng lạnh tiết kiệm điện

Bình nóng được quấn bảo ôn cách nhiệt, giảm thất thoát nhiệt ra ngoài, giúp nước nóng được lâu hơn. Thanh gia nhiệt tạo nước nóng nhanh, hiệu quả và tiết kiệm điện. Đồng thời, bình có rơ le, khi nước nóng đạt ngưỡng cao (khoảng 93ºC) sẽ tự động ngắt, bảo vệ nước, an toàn.

Nước nóng sẽ được lấy từ công tắc màu đỏ, có thể dùng để pha trà, uống cà phê, úp mì tôm… vô cùng thuận tiện với cuộc sống bận rộn của nhiều người. Công suất lọc của máy là 10-15 lít/giờ, nước uống dồi dào có thể phục vụ gia đình 5-7 thành viên và văn phòng nhỏ.

Giá máy lọc nước nóng lạnh có đắt?

So với các thương hiệu máy lọc nước sử dụng công nghệ RO trên thị trường thì máy lọc nước Kangaroo có giá thành khá tương đồng và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Giá máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Kangaroo KG09A3 trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 7 triệu đồng, là mức mà nhiều gia đình Việt có thể đầu tư để sở hữu sản phẩm này.

 


Trung tâm kỹ thuật KANGAROO