[CỰC SỐC] 1800 máy lọc nước Kangaroo IoT giá 0 đồng

10/06/2021
16464 lượt xem

[CỰC SỐC] Máy lọc nước Kangaroo IoT Hydrogen ion kiềm giá gần 20 triệu đồng của Tập đoàn Kangaroo được bán 0 đồng trên trang Thương mại điện tử chính thức của hãng, duy nhất ngày 12/6/2021.

>>Link Sale 0đ: https://kangarooshopping.vn/flashsale-12.6

[CỰC SỐC] 1800 máy lọc nước Kangaroo IoT giá 0 đồng

Chương trình mở bán 1.800 máy lọc nước giá 0 đồng được Kangaroo tung ra dịp kỷ niệm 18 năm thành lập tập đoàn, đồng thời đánh dấu mốc bước chân vào thị trường thương mại điện tử sau 18 năm. Khi nhận sản phẩm, người dùng cần thanh toán khoảng ba triệu đồng cho các phụ phí như vận chuyển, phí IoT, thuế GTGT…

Để nhận quyền mua sản phẩm với giá 0 đồng, người dùng cần đăng ký thành viên trên website, chia sẻ đường link chương trình về tài khoản mạng xã hội cá nhân để nhận mã khuyến mại. Số lượng sản phẩm còn lại sẽ được cập nhật ngay trên website, mỗi tài khoản mua duy nhất một sản phẩm. Sau khi đăng ký thành công, hãng sẽ gửi xác nhận đơn hàng giá 0 đồng.

>>Website thương mại điện tử chính thức của Tập đoàn Kangaroo: https://kangarooshopping.vn/

[CỰC SỐC] 1800 máy lọc nước Kangaroo IoT giá 0 đồng

Chương trình áp dụng với dòng máy lọc nước Kangaroo IoT Hydrogen ion kiềm, sản phẩm chủ lực và làm nên tên tuổi của hãng thời gian qua. Đại diện hãng cho biết, đây là chương trình khuyến mãi có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Kangaroo, với tổng trị giá gần 30 tỷ đồng, diễn ra duy nhất hôm 12/6.

“Kangaroo bước sang năm thứ 19 tại Việt Nam trong bối cảnh đặc biệt vì Covid-19, chúng tôi may mắn vì duy trì mức tăng trưởng tốt nên chương trình như lời tri ân với người tiêu dùng Việt”, đại diện Kangaroo nói. “Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm IoT là sản phẩm chủ lực được phát triển trong 5 năm tới, đang đạt mức tăng trưởng 30% trong ba tháng qua bởi các yếu tố mùa vụ, dịch bệnh tác động đến tâm lý người dùng”.

>> Chi tiết Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100EED-IoT

[CỰC SỐC] 1800 máy lọc nước Kangaroo IoT giá 0 đồng

Dòng máy lọc nước Hydrogen ion kiềm của Kangaroo là sản phẩm khoa học công nghệ, từng đạt giải máy lọc nước xuất sắc, được yêu thích nhất Việt Nam tại Tech Awards 2020. Công nghệ IoT áp dụng trên sản phẩm mới nhất được coi như “bộ não” của máy, có thể tính toán các chỉ số hoạt động, lõi lọc, đo chất lượng nước… giúp người dùng biết chất lượng nước thực tế đang sử dụng hàng ngày từ thiết bị.

Từ khi thành lập đến nay, Tập đoàn Kangaroo trung thành với mô hình là nhà sản xuất, nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Các sản phẩm của hãng này được phân phối qua hệ thống các đại lý kết hợp toàn quốc, siêu thị điện máy hoặc trung tâm uỷ quyền chính hãng. Khi mô hình thương mại điện tử đang là xu hướng tất yếu của nền kinh tế, Kangaroo chính thức bước chân vào mô hình kinh doanh này với kỳ vọng giúp người dùng có thể kết nối trực tiếp với nhà sản xuất, hạn chế vấn nạn hàng giả, hàng nhái.

“Chúng tôi sở hữu hơn 40.000 đại lý toàn quốc nên việc dịch chuyển từ bán lẻ truyền thống sang online rất thuận tiện”, đại diện hãng nói và cho biết không từ bỏ kênh bán hàng truyền thống mà đang tiếp đà cho kênh này, bằng việc tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng từ nhà máy đến nhà dân.

[CỰC SỐC] 1800 máy lọc nước Kangaroo IoT giá 0 đồng

Máy lọc nước Kangaroo IoT Hydrogen ion kiềm KG100EED-IoT của Kangaroo, sản phẩm duy nhất được áp dụng bán giá 0 đồng ngày 12/6 (từ 0h đến 23h59), trên trang thương mại điện tử Kangarooshopping

 


Trung tâm kỹ thuật KANGAROO